You are currently viewing TASA GROUP JSC – CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID

TASA GROUP JSC – CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, số ca lây nhiễm tăng mạnh, gây áp lực không nhỏ cho hệ thống y tế. Ngày 02/11/2021, Công ty Cổ phần Gạch men TASA đã trao tặng Sở Y Tế – Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của Tỉnh một xe cứu thương chuyên dụng nhằm hỗ trợ địa phương trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân. Đây là một món quà thiết thực, thể hiện sự chung tay phòng chống dịch bệnh của Công ty Cổ phần Gạch men TASA.
Xe cứu thương được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiện dụng, có đầy đủ các tính năng ưu việt để cấp cứu bệnh nhân. Chiếc xe chứa đựng tình cảm và trách nhiệm của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV TASA đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp tăng thêm nguồn lực cho ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
Trước đó, tháng 07/2021, Công ty cổ phần Gạch men TASA cũng đã ủng hộ 300 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh.
Trong những năm vừa qua, với phương châm “TÂM SÁNG – TƯƠNG LAI SÁNG”, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, TASA luôn chung tay thực hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua các chương trình an sinh xã hội, với mong muốn được chia sẻ cùng nhân dân và chính quyền địa phương, nhất là trong giai đoạn hết sức khó khăn hiện tại, góp phần cùng Tỉnh Phú Thọ vượt qua đại dịch COVID – 19.

Trả lời