You are currently viewing KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TASA GROUP (19/12/2013 – 19/12/2022) – HÀNH TRÌNH THEO ĐUỔI SỰ HOÀN HẢO.

KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TASA GROUP (19/12/2013 – 19/12/2022) – HÀNH TRÌNH THEO ĐUỔI SỰ HOÀN HẢO.

Sau gần một thập kỷ ra mắt, TASA GROUP đã để lại những thành tựu rõ nét…

Trong suốt quá trình phát triển, Gạch ốp lát TASA đã trở thành một trong những thương hiệu Gạch Ốp lát hàng đầu tại Việt Nam, định vị bằng một loạt các nhãn hiệu cao cấp: Tasa, Saturno, Satino, Fushita,… Không chỉ được yêu thích bởi người tiêu dùng trong nước mà còn là nhà máy xuất khẩu gạch lớn mang tầm Quốc tế với doanh thu xuất khẩu hàng năm năm đạt gần 10 triệu USD.

Thị trường xuất khẩu Gạch Ốp Lát TASA GROUP

Có thể nói năm 2022 là một năm còn nhiều khó khăn của thị trường Vật liệu xây dựng nói chung và ngành Gạch ốp lát nói riêng, nhưng với tầm nhìn xa đón đầu cơn sóng Ban Lãnh đạo TASA GROUP đã chủ động đầu tư vào việc nâng cấp và mua mới các dây chuyền sản xuất như: dây chuyền đóng gói tự động giúp giải phóng sức lao động; dây chuyền mài mặt nade số 5 gia tăng sản lượng thành phẩm, đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước; nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh nền kinh tế hiện tại.

Và chiến lược đúng đắn đó, TASA GROUP không chỉ dừng lại ở kết quả kinh doanh vượt mục tiêu đề ra ở Hội nghị Người lao động đầu năm, mà còn ở loạt giải thưởng giá trị, ghi nhận sự đóng góp của công ty với nền kinh tế, cộng đồng và xã hội. Tháng 4/2022, TASA GROUP vinh dự là Doanh nghiệp sản xuất Gạch Ốp lát duy nhất ghi danh trong Top 10 “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và Tổng Giám Đốc TASA GROUP vinh dự là “Nhà Lãnh đạo Tiêu biểu ASEAN 2022”.

Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2022

TASA GROUP liên tục cho ra đời những sản phẩm dẫn đầu xu hướng, mang đến sự đột phá trong công nghệ sản xuất, tạo ra việc làm cho hơn 1.200 lao động. Gắn liền với việc mở rộng kinh doanh, công ty còn tích cực tham gia các Chương trình An sinh, đóng góp cho xã hội như: Hiến máu nhân đạo; xây dựng nhà tình nghĩa; thăm hỏi và tặng quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh gia đình khó khăn; gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ vào các dịp Lễ, Tết hàng năm,…

Bên cạnh đó, Công ty GROUP luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo ra các sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể lực. Tham gia các cuộc thi văn nghệ, thể dục – thể thao và đạt thành tích cao cấp tỉnh cũng như trong khu vực. Thể hiện rõ sức mạnh của sự đoàn kết, tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ của đội ngũ CBCNV TASA.

…. Những kỳ vọng vào một năm mới.

Năm 2023 là một năm vô cùng quan trọng đối với tập thể CBCNV TASA GROUP khi Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển công ty, đồng thời vẫn sẽ kiên trì theo đuổi con đường phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu “Sản xuất gạch vì một tương lai tươi sáng hơn” bằng các sản phẩm chất lượng tại hơn 10.000 điểm bán trên Toàn quốc

Để làm được điều này, TASA hiểu rằng không có gì quan trọng hơn là đặt toàn bộ trí tuệ, sức sáng tạo và tâm huyết vào từng sản phẩm với những trải nghiệm về công nghệ hiện đại, độc đáo dẫn đầu xu hướng,..

 

Trả lời