You are currently viewing Các Xu Hướng Gạch Lát Nền “Lên Ngôi” Trong Năm 2024

Các Xu Hướng Gạch Lát Nền “Lên Ngôi” Trong Năm 2024

Năm 2024, xu hướng lựa chọn gạch lát nền cho không gian kiến trúc nội, ngoại thất được dự đoán sẽ có những bùng nổ mạnh mẽ về kích thước, chất liệu và màu sắc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

1. Gạch giả vân gỗ

Trong những năm gần đây, mẫu gạch giả vân gỗ đang trở thành một trong vật liệu ốp lát được giới kiến trúc sư và gia chủ ưa chuộng khi đáp ứng đầy đủ những mong muốn về một sản phẩm: vừa phảng phất nét đẹp cổ điển, vừa mang đến sự sang trọng, hiện đại những vẫn tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Hiện nay, đối với dòng gạch giả vẫn gỗ, TASA Group đang phát triển đa đạng về mẫu, mang đến sự lựa chọn phong phú cho Quý Khách hàng như:
– Bề mặt men: bóng và matt.
– Chất liệu xương: từ ceramic, hay porcelain đến granite.
– Kích thước bao gồm: 15x80cm, 60x60cm, 80x80cm, 20x120cm, đặc biệt sản phẩm khổ lớn 60x120cm đang dần chiếm lĩnh thị trường.
– Hiệu ứng cao cấp Carving Gold hay Microcid làm tăng giá trị thẩm mỹ cho mỗi không gian sống đẳng cấp.
Với công nghệ sản xuất vượt trội, gạch giả vân gỗ có chất lượng cao hơn hẳn so với gỗ tự nhiên khi loại bỏ được những hạn chế như: tình trạng mối mọt, cong vênh, thấm hút nước thấp, mang tới độ bền vượt thời gian.

2. Gạch vân đá

Xuất hiện trên thị trường Vật liệu xây dựng từ những ngày đầu tiên, trải qua hàng thế kỉ phát triển, nhưng đến nay Gạch vân đá (Marble Tiles) vẫn vững vàng giữ vị trí “ngôi vương” nhờ vào các ưu điểm nổi bật cũng như tính thẩm mỹ cao khi thể hiện các đường nét hoa văn tự nhiên nhất của đá.
Với các điều kiện sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng trong và ngoài nước như: ISO 9001:2015; QCVN 16:2019/BXD; ISO 13006:2018; BS EN 14411:2016; thay thế hoàn toàn các sản phẩm nhập khẩu khác, cùng tiêu chí ưu tiên bảo vệ sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng, mẫu mã đa dạng, gạch vân đá do TASA Group sản xuất đã và đang được Quý Khách hàng yêu tích và tin dùng, mang tới cho các không gian sống một vẻ đẹp hoàn mỹ đến ấn tượng.

3. Gạch Khổ lớn

Nếu trước đây, gạch kích thước lớn chủ yếu được sử dụng cho các công trình có quy mô tầm cỡ để tạo điểm nhấn, thì hiện tại sản phẩm này ngày càng được dùng phổ biến trong các dự án nhà dân và được đánh giá sẽ tiếp tục “hot” trong năm 2024.
Với đặc trưng nổi bật của gạch khổ lớn là ít đường ron, sản phẩm phá vỡ mọi giới hạn rào cản về không gian, tạo sự sáng tạo vô tận và phóng khoáng cho không gian sống. Đồng thời mang đến tính liên kết và liền mạch giữa các đường vân, họa tiết, từ đó làm tăng tính thẩm mỹ cho bức tranh tổng thể của không gian.
Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này, các công trình lớn cũng sẽ phần nào tiết kiệm thời gian thi công và nhân lực so với các dòng gạch kích thước nhỏ như trước đây. TASA Group tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam tiên phong sản xuất các sản phẩm gạch ốp lát kích thước lớn như: 60*120cm, 80*120cm, 80*160cm,.. thay thế hoàn toàn các sản phẩm Nhập khẩu và là sự lựa chọn hàng đầu của chuyên gia và người tiêu dùng.

4. Gạch bông trang trí

 Ra đời vào những năm của thế kỉ thứ 13 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của kiến trúc Pháp trong thế kỷ 19. Sau một thời gian bị “lãng quên” thì đến những năm gần đây, sản phẩm gạch bông trang trí mới dần lấy lại vị thế, được giới mộ điệu và những người yêu phong cách hoài cổ “si mê” bởi chất nghệ thuật rất riêng. Hiện nay, dòng gạch này là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những phong cách thiết kế mang hơi hướng truyền thống, cổ điển, hay Indochine.
 BST Gạch Bông (Encaustic Tiles) 800x800mm Carving Gold của TASA Group là một phiên bản hoàn thiện và cao cấp hơn; đồng thời, vẫn giữ vững tinh thần sáng tạo, nét phóng khoáng, sự bay bổng qua từng họa tiết nhờ vào việc áp dụng công nghệ điêu khắc dẫn đầu và dây chuyền in kỹ thuật số hiện đại bậc nhất, kết hợp cùng đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thiết kế TASA Group. Sản phẩm được yêu thích và tin dùng bởi các chuyên gia, các kiến trúc sư và khách hàng trong suốt thời gian qua là minh chứng cho sự thành công trong việc khôi phục và phát triển những di sản văn hóa.

5. Gạch khổ lớn giả xi măng

Giữa những mệt mỏi của cuộc sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm có thể chạm tới cảm xúc của người dùng luôn được các kiến trúc sư ưu tiên hàng đầu trong thi công và thiết kế không gian sống. Khác xa phong cách thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, xa hoa của Gạch Vân đá hay Gạch bông, Gạch ốp lát giả xi măng mang đến một cái nhìn tinh tế; đơn giản nhưng không đơn điệu, thô cứng nhưng lại hết sức thanh lịch. Chính vì vậy, đây đang là vật liệu được ưa chuộng trong những năm trở lại đây.
Gạch ốp lát giả xi măng mang những tone màu trung tính, bề mặt nhám, mờ giống như một sợi dây vô hình kết nối những giá trị văn hóa của quá khứ và hiện tại; càng làm tăng thêm sự mộc mạc, nét giản dị cho không gian sống nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về đặc tính kỹ thuật như: chống trơn trượt, chống xước, chống ẩm mốc. Đặc biệt, với kỹ thuật và công nghệ xử lý bề mặt tinh vi, TASA Group đã phát triển Hiệu ứng hạt Microcid cao cấp độc quyền phủ trên bề mặt sản phẩm và được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao bởi sự tinh xảo, sang trọng, tạo nên sự rung cảm, nghệ thuật trong từng không gian sống.

6. Gạch Hiệu ứng đặc biệt

Như một xu hướng tất yếu của sự phát triển nền công nghiệp sản xuất hiện nay, các sản phẩm gạch ốp lát cũng cần đòi hỏi phải có sự đột phá và sáng tạo trong các thiết kế, công nghệ, đặc tính kỹ thuật, hiệu ứng bề mặt nhằm bắt kịp xu hướng đồng thời thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng.
Trong đó, TASA Group tự hào là đơn vị đầu ngành trong việc mang đến những Hiệu ứng bề mặt cao cấp như: hiệu ứng hạt lấp lánh Microcid, hiệu ứng điêu khắc Carving/Carving Gold. Mỗi sản phẩm giống như một tác phẩm nghệ thuật, phá vỡ mọi phá giới hạn về ngành sản xuất. 

Trả lời