You are currently viewing Gạch Kích thước lớn 800x1200MM Matt Microcid Shining – CHẤT LƯỢNG TẠO ĐẲNG CẤP

Gạch Kích thước lớn 800x1200MM Matt Microcid Shining – CHẤT LƯỢNG TẠO ĐẲNG CẤP

Với mục tiêu kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi hơn cho cộng đồng, TASA đã liên tục cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Bộ sưu tập Gạch Kích thước lớn 800x1200MM là bước đi đột phá của TASA về công nghệ sản xuất Gạch men tại Việt Nam, là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sự sáng tạo, mang đến những khác biệt vượt trội so với những sản phẩm truyền thống.

Đột phá Kích thước lớn

Đối với các công trình thi công hiện đại ngày nay thì gạch lát nền góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như chất lượng công trình. Chính bởi vậy mà ngành công nghiệp xây dựng nói chung và gạch lát nền nói riêng đang phát triển vô cùng phong phú. Một trong những xu hướng gạch được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến là gạch lát nền khổ lớn.

Phối cảnh mẫu 01.8120.04.8731

 

Các dòng gạch khổ lớn có ưu điểm là không chỉ ứng dụng nội thất mà còn cả ngoại thất. Các khu vực phải chịu nhiều trọng lực như sân vườn, vỉa hè, sân trường, gara ô tô,… đều có thể sử dụng được. Hơn nữa, vì là khổ lớn nên độ dày xương gạch cũng cao hơn, đảm bảo tuổi thọ gạch cũng như công trình tuyệt đối.

Đột phá về công nghệ

Sản phẩm Gạch kích thước 800x120MM do TASA sản xuất khi được thi công ở khu vực có nhiều ánh sáng tự nhiên hoặc chiếu sáng nhân tạo sẽ góp phần làm tăng thêm hiệu ứng phản quang trên bề mặt men, tạo nên một vẻ đẹp lấp lánh, khiến không gian trở nên sang trọng, ấn tượng hơn bao giờ hết, mang đến những trải nghiệm thú vị cho gia chủ. Đây cũng là đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường hiện nay.

Dễ dàng vệ sinh

 

Trả lời