You are currently viewing KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TRƯNG BÀY GẠCH ỐP LÁT TASA GROUP – CHẤT LƯỢNG TẠO ĐẲNG CẤP.

KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TRƯNG BÀY GẠCH ỐP LÁT TASA GROUP – CHẤT LƯỢNG TẠO ĐẲNG CẤP.

TASA Group được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong thị trường sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam. Với mục đích giới thiệu các xu hướng thiết kế gạch ốp lát và công nghệ mới nhất trên Thế giới đến với tất cả các khách hàng, TASA Group đã chính thức ra mắt Showroom Trưng bày sản phẩm trong chương trình “Du xuân cùng TASA” vào ngày 13.03.2023 tại Công ty Cổ phần TASA Group – KCN Thụy Vân, TP. Việt Trì, Phú Thọ.

Trong không gian trưng bày sản phẩm, Quý khách hàng đã được giới thiệu những bộ sưu tập mới áp dụng những công nghệ hiện đại nhất như: các sản phẩm gạch ốp lát hiệu ứng điêu khắc Carving/ Carving Gold, hiệu ứng Microcid Shinning, Microcid Lightning; Gạch Khổ lớn lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam 50x100cm, 60x120cm, 80x120cm, 80x160cm; công nghệ Nano bạc,…

Với slogan “Chất lượng tạo đẳng cấp”, TASA Group hy vọng sự kiện Khai trương Showroom sẽ mang đến những trải nghiệm thực tế cùng các giải pháp gạch ốp lát cho các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất và khách hàng; đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu ứng dụng trong không gian nội thất và ngoại thất hiện đại.

TASA GROUP tự hào là đơn vị tiên phong trong sản xuất các sản phẩm Gạch ốp lát cao cấp hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TASA GROUP
🏘 Lô B2-B3, KCN Thụy Vân, Tp.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
☎️ Liên hệ Hotline: 02103.979.888

Trả lời