You are currently viewing TASA GROUP VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN & NHÀ LÃNH ĐẠO TIÊU BIỂU ASEAN 2022.

TASA GROUP VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN & NHÀ LÃNH ĐẠO TIÊU BIỂU ASEAN 2022.

Ngày 23/04/2022 tại nhà hát Quân đội, Công Ty Cổ Phần Tasa Group được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022”, Doanh nhân Nguyễn Tiến Dũng Top “Nhà lãnh đạo Tiêu biểu ASEAN 2022” trong buổi lễ công bố “Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2022” được truyền hình trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình TP.HCM. 

Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu á (AIPA) và các tổ chức quốc tế để đánh giá, xét chọn và tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành, được người tiêu dùng đánh giá cao, chấp hành tốt Pháp luật Việt Nam và Quốc tế, ứng dụng thành công khoa học – công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2022

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng giám đốc Công Ty Cổ Phần Tasa Group cho biết giải thưởng này là sự nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và CBCNV toàn công ty. Việc nhận được giải thưởng chính là lời khẳng định cho thấy sự phát triển vững chắc, niềm tin của khách hàng và đối tác đối với Tasa Group trong thời gian qua. Với thế mạnh về mạng lưới Nhà Phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành và các thị trường lớn trên Thế giới, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao giàu kinh nghiệm, Tasa Group đã và đang Xây dựng thương hiệu gạch ốp lát và vật liệu xây dựng TASA trở thành thương hiệu dẫn đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế…, đồng thời hoàn thiện năng lực chuỗi cung ứng các sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và phân khúc từ trung bình đến cao cấp cho đối tác và khách hàng.

Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2022

Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2022

Được thành lập ngày 19/12/2013, có trụ sở tại: Khu công nghiệp Thụy Vân, Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, TASA Group hiện là đơn vị hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Gạch ốp lát, Ngói gốm tráng men. Với tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng. Nhà máy có 8 dây chuyền sản xuất đồng bộ, năng lực sản xuất và tiêu thụ đạt trên 20.000.000m2 sản phẩm/năm. Tổng số lao động: hơn 1200 người.

Ra đời từ sự hội tụ tinh hoa, thế mạnh của những chuyên gia hàng đầu trong ngành gốm sứ Việt Nam, cùng khát vọng “Tạo nên một thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu trong nước và vươn tầm ra quốc tế”. Thương hiệu TASA bắt đầu được xây dựng với triết lý kinh doanh: TÂM SÁNG – TƯƠNG LAI SÁNG, nền móng là đội ngũ nhân sự chất lượng cao, đam mê công nghệ gốm sứ, tận tâm, sáng tạo, sẵn sàng đổi mới để phát triển và mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ tận tình – chu đáo.

Sau gần 10 năm, xây dựng phát triển, TASA đã từng bước vượt qua khó khăn, thử thách, xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc: Đội ngũ nhân sự chất lượng cao – Hệ thống quản trị khoa học, tiến bộ – Nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại và liên tục cải tiến – Sản phẩm vượt trội về chất lượng, mẫu mã, thực sự “Tinh tế – sang trọng” là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt Nam và chinh phục thành công những thị trường xuất khẩu khó tính, đầy tính cạnh tranh trên thế giới

TASA hiện tại có 50 Nhà phân phối nội địa với trên 10.000 cửa hàng, đại lý, Showroom trưng bày sản phẩm rộng khắp cả nước. Hệ thống bán hàng xuất khẩu chính tới nhiều thị trường lớn trên thế giới: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, các nước trong khu vực Đông Nam Á,… Tất cả các Nhà phân phối TASA lựa chọn hợp tác đều là các nhà phân phối vững mạnh với kinh nghiệm, sự am hiểu thị trường, có dịch vụ bán hàng tốt nhất để phục vụ các đại lý và người tiêu dùng khi lựa chọn những sản phẩm do TASA sản xuất.

Qua những chặng đường hình thành và phát triển, Tasa Group đã khẳng định được uy tín và vị thế trong ngành sản xuất gạch men, vật liệu ốt lát. Đến nay, Tasa Group tự hào với những gì đã đạt được, tiếp tục phát triển hơn nữa để đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo. Đây cũng là lời khẳng định giá trị thương hiệu Tasa Group và vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Trả lời